Saturday, December 27, 2014

Thực phẩm chức năng bổ não Ginkgo Biloba Blackmores Ginkgo Forte 2000mg của Úc

Giá 690.000 VNĐ
Mô tả:
Duy trì máu huyết chảy về não nhằm tăng độ minh mẫn, làm tăng trí nhớ và sự chú ý, chống chóng mặt. Ngoài ra, Ginkgo Biloba(chiết xuất từ cây Bạch quả) còn có tác dụng bảo vệ tế bào thần kinh trong trường hợp thiểu năng tuần hoàn não hay tiếp xúc với chất gây ngộ độc thần kinh.
Quy cách: Hộp 80 viên.
Ginkgo biloba có thể giúp cải thiện trí nhớ, chức năng nhận thức, tập trung và tăng cường sự tỉnh táo. Ginkgoforte được xây dựng để nhân rộng ở liều hiệu quả sử dụng trong nghiên cứu lâm sàng được công bố khi thực hiện theo khuyến cáo.
Các thành phần hoạt động trong Ginkgo biloba chiết xuất, được gọi là flavonoid, cung cấp một chất chống oxy hóa và gốc tự do hành động nhặt rác có thể là cơ sở của nhận thức nâng cao, hiệu quả bảo vệ của loại thảo dược.
Ginkgo biloba Chiết xuất cải thiện lưu thông máu trong não, làm tăng oxy và chất dinh dưỡng cung cấp cho hệ thống thần kinh trung ương, bảo vệ chống lại tổn thương oxy hóa của các tế bào thần kinh và đã được tìm thấy có hiệu quả lâm sàng trong việc cải thiện trí nhớ làm việc ở người khỏe mạnh .
Hiệu quả lâm sàng cũng đã được thành lập để suy não ở người cao tuổi: khó khăn trong việc tập trung và trí nhớ, choang mặt, đầu óc rối loạn, mệt mỏi, giảm hoạt động thể chất, thiếu năng lượng, chóng mặt, đau, rối loạn tuần hoàn.
Cảnh báo: Thông báo cho bác sĩ của bạn nếu bạn đang sử dụng thuốc tim mạch.
Thành phần: Hoạt động ingredent mỗi viên thuốc : bạch quả (Ginkgo) trích xuất equiv. để làm khô lá 2g (2000mg) , ( ​​chuẩn hóa để có bạch quả flavonglycosides 10.7mg và ginkgoilides và bilobalide 2.7mg ).
Cách dùng: 
- Người lớn: Uống từ 1 - 3 viên mỗi ngày với bữa ăn, hoặc theo chỉ định của bác sĩ.
- Không nên dùng cho trẻ em dưới 12 tuổi.
Lưu ý: Sản phẩm này không phải là thuốc, không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh.
Hộp 80 viên:690.000 VNĐ
( Giao hàng miễn phí trên địa bàn Hà Nội, Liên Hệ: 0904 636 678)

No comments:

Post a Comment