Monday, December 22, 2014

NOeuro Optimizer Jarrow hộp 120 viên của Mỹ. Viên uống Neuro Optimizer thúc đẩy quá trình trao đổi chất ở não bộ, nuôi dưỡng và bảo vệ não nhờ sự kết hợp hoàn hảo các chất dinh dưỡng an toàn và hiệu quả .

Giá Bán: 1,100,000VNĐ
Thành phần chính:
DP-Choline, Corti-PS, Alpha Lipoic Acid, Acetyl L-Carnitine, L-Glutamine and Taurine

Thành phần khác:
Silicon dioxide, magnesium stearate (vegetable source) và cellulose

Công dụng của thuốc bổ não Oeuro Optimizer Jarrow hộp 120 viên
- Neuro-Optimizer là dinh dưỡng cho não, kết hợp CDP Choline (cytidine 5'-diphosphocholine, còn được biết với tên Citicoline), Phosphatidylserine, Alpha Lipoic Acid, Acetyl L-Carnitine, L-Glutamine và Taurine nhằm tăng cường trao đổi chất của não và tác động bảo vệ chống oxi hóa
- Neuro-Optimizer là cách tự nhiên, an toàn để tăng cường sự trao đổi chất ở não bộ và tăng cường nhận thức mà không dùng tới chất kích thích
- Neuro-Optimizer là dinh dưỡng cho não, kết hợp CDP Choline (cytidine 5'-diphosphocholine, còn được biết với tên Citicoline), Phosphatidylserine, Alpha Lipoic Acid, Acetyl L-Carnitine, L-Glutamine và Taurine nhằm tăng cường trao đổi chất của não và tác động bảo vệ chống oxi hóa

Euro Optimizer™ có những gì và giúp gì cho hệ thần kinh?
- PS (phosphatidylserine) giúp đỡ các quá trình sinh lý của não trong việc loại bỏ các stress và thúc đẩy sự tiếp xúc, liên lạc  giữa các tế bào thần kinh bằng phát huy hiệu lực của nó trên dịch lỏng màng tế bào.
- Citicolin (CDP-Choline) là một chất tự nhiên ở trong não có hoạt tính sinh học hòa tan trong nước, nó là chất trung gian hóa học cần thiết cho sự tổng hợp phosphatidylcholine, một thành phần chính cấu tạo nên chất xám của não (30%). Citicoline thúc đẩy quá trình chuyển hóa của não bằng cách tăng cường tổng hợp lượng acetylcholine và tăng cường dự trữ thành phần phospholipid trong não.
- Taurin là chất điều hòa quá trình thẩm thấu (duy trì sự cân bằng nồng độ các loại ion) ở bên trong tế bào.
- Neuro Optimizer™ là thuốc cực kỳ an toàn, đây là cách tự nhiên nhất để tăng cường chuyển hóa và quá trình nhận thức của não mà không cần phải dùng bất kỳ một loại thuốc kích thích nào.
- Các chất chống oxy hóa như Acetyl L-Carnitine, Alpha Lipoic Acid và Taurine bảo vệ các tế bào thần kinh không bị phá hủy bởi các gốc tự do. Acetyl L-Carnitine, Alpha Lipoic Acid và L-Glutamine còn là nguồn cung cấp năng lượng thiết yếu cho não hoạt động bằng cách tăng cường chuyển hóa các axit béo, oxy hóa khử carboxyl và  tổng hợp đường.
Lưu ý:
Nếu bạn, đang mang thai, cho con bú, hay đang cố gắng thụ thai, hoặc bạn sử dụng ở độ tuổi dưới 18 , hoặc dùng thuốc khác hãy tham khảo ý kiến bác sĩ của bạn .

Cách sử dụng hiệu quả:
Bạn uống 4 viên/ngày giữa các bữa ăn trong ngày, uống với nước hoa quả hoặc nước sôi để nguội.

Giá bán: 1.100.000 VND
Quy Cách: Hộp 120 viên

( Giao hàng miễn phí trên địa bàn Hà Nội, Liên Hệ: 0904 636 678)


No comments:

Post a Comment