Wednesday, January 7, 2015

Neuro Optimizer™. Lọ 120 viên


Ảnh số 5: Neuro Optimizer™. Lọ 120 viên - Giá: 1.300.000
Giá: 1,250,000đ/lọ

Neuro Optimizer™ là sự kết hợp giữa các thành phần giữ vai trò đặc biệt quan trọng trong chức năng não như CDP-Choline Choline (cytidine 5'-diphosphocholine, cũng được biết đến như Citicoline), Phosphatidylserine, Alpha Lipoic Acid, Acetyl L-Carnitine, L-Glutamine và Taurine để tăng cường quá trình chuyển hóa của tế bào não và bảo vệ, chống lại sự phá hủy của các chất oxy hóa đối với não một cách an toàn và tự nhiên.
Neuro Optimizer™ thúc đẩy quá trình trao đổi chất ở não bộ, nuôi dưỡng, bảo vệ não và cải thiện nhận thức một cách tự nhiên, an toàn không sử dụng các chất kích thích.*

Tác dụng:
Citicolin (CDP-Choline) là một chất tự nhiên ở trong não có hoạt tính sinh học hòa tan trong nước, nó là chất trung gian hóa học cần thiết cho sự tổng hợp phosphatidylcholine, một thành phần chính cấu tạo nên chất xám của não (30%).
Citicoline thúc đẩy quá trình chuyển hóa của não bằng cách tăng cường tổng hợp lượng acetylcholine và tăng cường dự trữ thành phần phospholipid trong não.
PS (phosphatidylserine) giúp đỡ các quá trình sinh lý của não trong việc loại bỏ các stress và thúc đẩy sự tiếp xúc, liên lạc giữa các tế bào thần kinh bằng phát huy hiệu lực của nó trên dịch lỏng màng tế bào.
Các chất chống oxy hóa như Acetyl L-Carnitine, Alpha Lipoic Acid và Taurine có tác dụng bảo vệ các tế bào thần kinh không bị phá hủy bởi các gốc tự do.
Acetyl L-Carnitine, Alpha Lipoic Acid và L-Glutamine còn là nguồn cung cấp năng lượng thiết yếu cho não hoạt động bằng cách tăng cường chuyển hóa các axit béo, oxy hóa khử carboxyl và tổng hợp đường.
Taurin là chất điều hòa quá trình thẩm thấu (duy trì sự cân bằng nồng độ các loại ion) nội bào

Công dụng:
Neuro Optimizer cung cấp chất chống oxy hóa mạnh để bảo vệ tổ chức não, làm tăng sự điều khiển tối ưu của sự kích thích màng tế bào và độ thẩm thấu tế bào não, cải thiện quá trình sử dụng glucose và kiến tạo năng lượng cho não, hỗ trợ tổng hợp phospholipid cho sự gia tăng nhận thức và tăng tổng hợp acetylcholine và các chất dẫn truyền thần kinh.

Hướng dẫn sử dụng:
Uống 4 viên/ngày giữa các bữa ăn
Có thể uống cùng với nước hoa quả hoặc nước sôi để nguội.
Hộp 120 viên:1 250 000đ
( Giao hàng miễn phí trên địa bàn Hà Nội, Liên Hệ: 0904 636 678)


No comments:

Post a Comment